[Ý tưởng] Kính mát góc rộng Nike Hindsight

Nike – hãng chuyên sn xut trang thiết b th thao của Hoa Kỳ va gii thiumt hình mu kính mát hoàn toàn mi mang tên Hindsight, được to ra bi chuyên viên thiết kế Billy May. Đây là ý tưởng được May dành riêng cho nhng người dùng xe đp ti các thành ph ln, đông đúc và có giao thông phc tp .

Chiếc kính này s được May và Nike áp dng công ngh kính góc rộng Fresnel lenses – tương t các kính chiếu sáng ca các đèn báo bin, hi đăng vi kh năng m rng tm nhìn lên đến 25 đ. Nó xuất phát từ việc phục vụ và giảm thiểu rủi ro về tầm nhìn cho nhng người sử dụng phương tiện giao thông là xe đp trong các thành ph ln – nơi mà h không th có được các góc nhìn tt nht cũng như thời gian để quan sát các lưu thông xung quanh.

Ý tưởng kính mát trên đã nhận được nhiều ủng hộ cũng như tán dương từ nội bộ hãng Nike và có thể sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay.

Thietkemythuat.com – Nguồn: sưu tầm

Advertisements

Tác giả: thietkemythuat.com

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s