Poster quảng cáo mới của Palm Pre nhắm thẳng vào iPhone

Dường như khó chịu trước sự thành công từ chiếc “điện thoại Chúa Trời” iPhone cùng sự phát triển mạnh mẽ từ AT&T, vừa qua Sprint và Palm đã tung ra một poster quảng cáo nhắm thẳng vào chính sách giá cạnh tranh của họ đối với đối thủ.

Trong nội dung poster quảng cáo này, Palm và Sprint trương ra một dòng tít lớn: “Perfect Timing” nhằm ám chỉ rằng đây là thời điểm để khách hàng quay lại xem xét giá trị thực tế cùng sự tiện ích từ hợp đồng mà học phải bỏ ra cho iPhone và AT&T thay vì chọn Palm và Sprint. Bên cạnh đó, họ cũng đưa ra vài nhận xét về các tính năng cơ bản như: chạm đa điểm, duyệt dữ liệu thời gian thực… cùng với giá trị hợp đồng rẻ hơn của Plam Pre so với iPhone, nhằm mục đích cho khách hàng thấy được sự kinh tế và hỗ trợ mạnh mẽ từ chính dịch vụ và sản phẩm của họ.

Hiện vẫn chưa thấy động thái phát ngôn nào từ Apple hay AT&T, tuy nhiên đây chính là phát pháo trả đủa đầu tiên từ Palm sau khi có tuyên bố Pre sẽ không còn đồng bộ được iTune từ Apple vào tuần qua.

Thietkemythuat.com – Nguồn: Sưu tầm

Advertisements

Tác giả: thietkemythuat.com

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

One thought on “Poster quảng cáo mới của Palm Pre nhắm thẳng vào iPhone”

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s